Nghề nghiệp

  • CÁC VỊ TRÍ ĐANG TUYỂN DỤNG

    Bạn có khả năng làm việc độc lập. Bạn tự tin vào năng lực chuyên môn và có thể tự chủ trong công việc.

    Bạn luôn thể hiện tinh thần đồng đội, sáng tạo trong công việc, có khả năng xây dựng đội ngũ và bạn

    đang tìm một cơ hội nghề nghiệp mới để nâng cao tính chuyên nghiệp đừng ngần ngại gửi hồ sơ đến

    MBI. Tại MBI, tài năng và sự sáng tạo của bạn luôn được nuôi dưỡng, ghi nhận và phát triển.

     

     

    Do nhu cầu mở rộng kinh doanh, Công ty TNHH MBI cần tuyển dụng những vi trí sau:

     

    VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG 1:

    NHÂN VIÊN KINH DOANH (Nam)

    Ngành/nghề:

    CNSH/ Sinh-Hoá/ Thiết bị kỹ thuật điện/ Bán hàng/ Dược

    Chức vụ:

    Nhân viên

    Loại hình công việc:

    Toàn thời gian

    Thời gian thử việc

    Tuỳ theo năng lực

    Địa điểm làm việc:

    Tp.HCM, Đồng Nai, Bình Dương

    Đồng nghiệp:

    TẬN TÂM- TRUNG THỰC – TIN TƯỞNG & TÔN TRỌNG

    Số lượng cần tuyển:

    08

    Thu nhập:

    Thoả thuận và theo kết quả công việc

    Mô tả công việc:

    • Bán hàng, thực hiện và hỗ trợ bộ phận kinh doanh các công việc liên quan đến bán và mua hàng.
    • Chăm sóc khách hàng và hỗ trợ bộ phận kinh doanh phát triển hệ thống khách hàng mới.
    • Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể nếu được mời phỏng vấn.

    VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG 2:

    TRƯỞNG PHÒNG/ QUẢN LÝ KINH DOANH (Nam)

    Ngành/nghề:

    CNSH/ Sinh-Hoá/ Thiết bị kỹ thuật điện/ Bán hàng/ Dược

    Chức vụ:

    Trưởng phòng/ Quản lý

    Loại hình công việc:

    Toàn thời gian

    Thời gian thử việc

    Tuỳ theo năng lực

    Địa điểm làm việc:

    Tp.HCM, Đồng Nai, Bình Dương

    Số lượng cần tuyển

     

    Thu nhập:

    02

     

    Thoả thuận và theo kết quả công việc

    Mô tả công việc:

    Công việc chung:

    • Đảm bảo hoạt động kinh doanh heo định hướng, tầm nhìn, sứ mệnh và giá trị cốt lõi mà công ty đã định ra. Thực hiện các hoạt động kinh doanh liên quan nhanh chóng, hiệu quả và tuân theo quy định của Công ty.
    • Đảm bảo doanh số kinh doanh (cá nhân/nhóm/bộ phận trực thuộc) theo chỉ tiêu được giao.
    • Huấn luyện, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên kinh doanh chuyên nghiệp.
    • Thực hiện chỉ tiêu kế họach được giao từ BGĐ.

     

    Công việc chính:

    • Lên kế hoạch kinh doanh (tuần, quý, tháng & năm) và triển khai thực hiện.
    • Bán hàng, theo dõi công nợ và thu hồi công nợ. Đảm bảo doanh thu theo chỉ tiêu được giao.
    • Tìm, phát triển và quản lý khách hàng.
    • Đề xuất chủng loại và số lượng hàng cần nhập/mua.
    • Tư vấn và đề xuất nguồn hàng cần nhập/mua.
    • Tư vấn và hỗ trợ GĐ điều hành trong việc kinh doanh và quản lý kinh doanh.
    • Đề xuất các chiến lược kinh doanh và quản lý kinh doanh phù hợp từng thời điểm.
    • Khảo sát thị trường, nhu cầu khách hàng và hỗ trợ BGĐ trong các hoạt động kinh doanh liên quan.
    • Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ kinh doanh. Xây dựng quy trình đánh giá sau đào tạo và tuyển dụng cho nhân viên kinh doanh.
    • Đòa tạo và huấn luyện các kỹ năng kinh doanh cho nhân viên kinh doanh.
    • Lên kế hoạch, thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng.
    • Khảo sát thị trường; Lên kế hoạch Marketing sản phảm (bao gồm triển khai, thực hiện và theo dõi).
    • Thực hiện các hoạt động bán hàng và đấu thầu (bao gồm cả việc tiếp cận khách hàng, báo giá, soạn hợp đồng, hồ sơ chứng từ pháp lý, hồ sơ kỹ thuật sản phảm, giao hàng).

    Quyền lợi:

    • Thưởng Lễ, Tết và ngày Gia đình Việt Nam theo quy định của Công ty;
    • Thưởng theo hiệu quả công việc;
    • Thưởng theo kết quả kinh doanh;
    • Thời gian làm việc linh hoạt & chủ động;
    • Các chế độ lao động khác theo Luật định và quy định hiện hành của công ty;
    • Được đào tạo về chuyên môn và nghiệp vụ theo định hướng của Công ty.

    Phụ cấp

    • Phụ cấp trách nhiệm;
    • Phụ cấp ăn trưa;
    • Phụ cấp điện thoại;
    • Phụ cấp nhà ở
    • Phụ cấp đi lại (tuỳ vị trí)

    Ngày nghỉ

    Thứ Bảy và Chủ Nhật hàng tuần

    Y/c kinh nghiệm và số năm kinh nghiệm:

    1-2 năm kinh nghiệm

    Yêu cầu Trình độ

    • Nhân viên: Trung cấp trở lên;
    • Trưởng phòng/ Quản lý: Cao Đẳng trở lên

    Yêu cầu ngoại ngữ

    Không yêu cầu; Ưu tiên ứng viên sử dụng được Tiếng Anh

    Yêu cầu về tin học

    Tin học văn phòng. Sử dụng Internet, tìm và chọn lọc thông tin tốt.

    Yêu cầu khác

    • Yêu thích công việc kinh doanh;
    • Có kỹ năng kinh doanh;
    • Có kỹ năng giao tiếp, nhanh nhẹn;
    • Chấp nhận đi công tác (khi cần thiết).

    Ưu tiên

    •  Các ứng viên đã qua các lớp ngắn hạn về sales hoặc kỹ năng mềm.
    • Các ứng viên có khả năng giao tiếp bằng Tiếng Anh

    Hồ sơ bao gồm:

    1. Thư xin vệc (Ghi rõ vị trí ứng tuyển)

    2. CV

    3. Sơ yếu lí lịch

    4. Hộ khẩu

    5. CMND

    6. Bằng cấp, chứng chỉ và bảng điểm liên quan

    7. Ảnh: 01 ảnh chân dung; 03 ảnh 3x4; 02 ảnh 4x6

    *** Lưu ý:

    - Không chấp nhận các thư xin việc và CV theo các mẫu có sẵn.

    - Các giấy tờ, hồ sơ có thể gửi bằng Tiếng Anh hoặc Tiếng Việt

    - Chỉ nhận hồ sơ qua e-mail. Hồ sơ scan bản gốc, hình và nộp qua email: hr@mbi.vn

    - Mang theo bản chính để đối chiếu nếu được mời phỏng vấn.

    - Bổ sung và hoàn thiện bản photo có công chứng khi được tuyển dụng và làm việc tại Công ty.

    Hạn nộp hồ sơ:

    Không trễ hơn 15/10/2014

     

     

     

    Liên hệ